Những năm gần đây, du lịch Vịnh Hạ Long đã trở thành điểm đến hấp dẫn của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1994, và đến nay, nơi đây vẫn là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất và đáng khám phá nhất trên hành tinh.

Nằm tại tỉnh Quảng Ninh, phía đông bắc Việt Nam, Vịnh Hạ Long có diện tích khoảng 1.553 km², gồm hơn 1.600 hòn đảo và đá vôi lớn nhỏ, tạo nên một cảnh quan hùng vĩ, tuyệt đẹp. Vịnh Hạ Long còn nổi tiếng với hệ sinh thái đa dạng, phong cảnh tự nhiên độc đáo và đặc biệt là hệ thống hang động phong phú, độc đáo.

Khám phá Vịnh Hạ Long với Queen Cruises Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi khám phá Vịnh Hạ Long, thì Queen Cruises là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có được trải nghiệm hoàn hảo và tận hưởng những phút giây đáng nhớ tại đây.

Queen Cruises là một trong những thương hiệu du thuyền cao cấp nhất tại du lịch Hạ Long, với hệ thống các tàu du lịch được trang bị đầy đủ tiện nghi, phục vụ khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới. Với Queen Cruises, bạn sẽ có cơ hội khám phá Vịnh Hạ Long theo cách riêng của mình, thoải mái tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và tận hưởng những dịch vụ 5 sao đẳng cấp nhất.

Chuyến hành trình khám phá  Hạ Long với Queen Cruises sẽ đưa bạn đến những điểm đến đẹp nhất tại đây, bao gồm các hang động độc đáo như Hang Đầu Gỗ, Hang Sung Sot, Hang Tiên Ông, và các bãi biển tuyệt đẹp như Bãi Cháy, Bãi Tử Long, Bãi Thông Đọc. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí trên tàu như tham gia lớp nấu ăn, tắm nắng, kayak, thăm làng chài trên biển, tham gia lễ hội truyền thống của người dân địa phương và nhiều hoạt động khác.

Bên cạnh những hoạt động trên tàu, Queen Cruises còn cung cấp các dịch vụ ẩm thực đặc sắc với các món ăn tinh túy của vùng biển, được chế biến bởi đầu bếp tài ba, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.

Queen Cruises cũng luôn chú trọng đến an toàn và sự thoải mái của khách hàng. Tàu được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn và các tiện nghi như phao cứu hộ, karaoke, quầy bar, và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo cho khách hàng có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Để trải nghiệm những điều tuyệt vời này, bạn có thể chọn một trong những chuyến du thuyền của Queen Cruises, với thời gian trong ngày từ 6 đến 8 tiếng/ ngày. Trong thời gian này, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và đắm mình trong vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long.

Với những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ đẳng cấp, Queen Cruises sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá Vịnh Hạ Long một cách tinh tế và độc đáo. Bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long mà còn được tận hưởng những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, tạo nên một kỳ nghỉ hoàn hảo và đáng nhớ.

Ảnh bộ đôi du thuyền Queen Cruises trên Hạ Long

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến  Hạ Long, hãy cân nhắc đến Queen Cruises để có được trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất. Khám phá Vịnh Hạ Long và trải nghiệm du thuyền Queen Cruises, bạn sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây.