Ý nghĩa Logo

Chữ cái “Q” thành biểu tượng của logo đội trên đầu một chiếc vương miện, là sự kết hợp hoàn hảo cho thương hiệu Queen Cruises, dịch vụ hoàng gia xuất phát từ trái tim, chạm đến cảm xúc của mỗi người. Ý nghĩa logo của Queen Cruises cũng chứa đầy những ẩn ý huyền bí, hãy cùng Hải Đăng tìm hiểu về nó nhé.

Logo Queen Cruises

      Logo đơn giản, sang trọng và bắt mắt cho những du khách cao cấp. Nó kích động sự tò mò và mong muốn được trải nghiệm dịch vụ hoàng gia, khám phá văn hóa và lịch sử trên Vịnh Hạ Long. Đặt chữ “Q” bên trong một chiếc khiên, lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia nên chiếc khiên tượng trưng cho sự trang nghiêm, bền vững, mạnh mẽ và mang ý nghĩa bảo vệ.

Chữ “Q” cách điệu, màu xanh đậm nằm gọn trong chiếc khiên ngầm truyền tải thông điệp rằng “một du thuyền luôn phát triển bền vững về chất lượng và uy tín trong hệ thống Dịch vụ Du lịch Việt Nam”. Chữ cái đầu của logo kết hợp với chiếc khiên thể hiện sự sẵn sàng đương đầu với thử thách, khó khăn để vươn đến tầm cao của ngành Du lịch trong nước và quốc tế. Hay nói nói cách khác, với sự bao bọc của chiếc khiên, chữ “Q” thể hiện cho quyền lực, sự quý phái và sang trọng. Ôm lấy chiếc khiên là những bông hoa, chiếc lá đại điện cho những hòn vịnh xanh mát trên biển Hạ Long, những hòn vịnh đã và đang tồn tại hơn trăm triệu năm trước.

Bên trên chữ “Q” là một chiếc vương miện hoàng gia, thể hiện sự đẳng cấp khát khao vươn đến sự phát triển. Giữa hàng trăm du thuyền khác tại Vịnh Hạ Long, Queen Cruises vẫn toát lên sự quý giá và chói sáng. Dòng chữ Queen Cruises màu xanh, khổ lớn hơn và trang nhã. Phông chữ xanh nhạt và nằm ở trung tâm, đứng vững và tạo niềm tin. Màu sắc chủ đạo là màu xanh, nhìn vào thôi chúng ta cũng đã nghĩ ngay đến biển cả. Queen Cruises đã được thiết kế và biểu tượng một cách cẩn thận, vừa thanh lịch lại toát lên sự quý phái. Sự cẩn trọng từ khâu thiết kế đến cách phô bày, logo Queen Cruises trông hoàn hảo ở mọi kích cỡ. Khi nhìn vào logo chúng ta thấy sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh đậm của cây cối, các hòn vịnh, màu xanh nhạt là màu của biển, của trời xanh lộng gió mát.

Anh em sinh đôi – Queen Cruises

    Đây là du thuyền 5 sao đầu tiên ở Vịnh Hạ Long với hải trình 6-8 tiếng, từ kiểu dáng du thuyền, biểu tượng logo, thương hiệu và khẩu hiệu, mọi thứ đã quá quen thuộc với những khách hàng đã từng trải nghiệm trên du thuyền.

Hãy cùng chúng tôi đến với hành trình khám phá những chân trời mới, nơi bình yên và có những cuộc gặp gỡ sang trọng. Tìm tòi, mộng mơ và học hỏi một trong những điểm đến đẹp nhất thế giới được UNESCO công nhận. Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, rời xa thành phố bụi bặm đến để chạm vào di sản thiên nhiên, thưởng thức một thế giới ẩm thực hoàn hảo, được chăm chút đến từng chi tết với khát khao nâng tầm ẩm thực Việt nam.

Hãy để Queen Cruises  đưa bạn đến những trải nghiệm, khoảnh khắc thành kỷ niệm đánh nhớ suốt đời. Đắm mình vào miền ký ức trên hành trình thơ mộng tại Vịnh Hạ Long.