Câu chuyện:
         Hải Đăng – Sứ mệnh xuất phát từ trái tim

 Ngọn “Đèn biển” không còn xa lạ với chúng ta đặc biệt đối với những người dân sống ở vùng biển như Hạ Long. Hải đăng giống như người mẹ hiền, luôn đứng đó dõi theo những đứa con ngoài xa khơi dù phong ba bão táp, nắng mưa thất thường, không chỉ là điểm sáng dẫn đường trong đêm tối mà ngọn hải đăng còn khẳng định cột mốc chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

nguồn ảnh: tripmap

“Ánh sáng chủ quyền” niềm tin yêu với biển cả

Được ví như “cột mốc chủ quyền”, với độ cao 55m hướng tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long. Ngọn hải đăng là một biểu tượng của tầm nhìn xa trông rộng, khẳng định chủ quyền vùng biển Việt Nam. Nơi đây, có những con người thâm niên canh giữ, chăm sóc và luôn mang trong tim niềm tự hào. Ánh sáng của đèn trong đêm như thôi thúc những người dân nơi đây tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, cống hiến phục vụ, hỗ trợ đảm bảo an toàn tàu thuyền trên biển, giúp như dân vươn khơi, bám biển, góp phần khẳng định chủ quyền, bảo vệ từng tất đất, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.
Hải đăng không bao giờ được phép tắt – đó là “mệnh lệnh trái tim” từ những đứa con biển cả yêu vùng đất mẹ này. Nếu có ai đó không yêu nghề, không yêu biển, đảo thì không thể hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất, họ sẽ kém đi phần may mắn mà “cây nến thần” đại dương ban cho. Giữa biển khơi mênh mông luôn có những “con người” thầm lặng hy sinh và dõi theo đứa con của biển cả, đó chính là những ngọn hải đăng hằng đêm cần mẫn tỏa sáng, định hướng cho tàu thuyền giống như câu thơ của tác giả Nguyễn Quang Vinh:
                                                                                            Qua một ngày nao nao
                                                                                            Đêm dạt dào buông xuống
                                                                                            Biển chưa thôi cồn cào…
                                                                                            Lòng Hải Đăng nghẹn ngào
                                                                                            Mong Thuyền đang neo đậu…

nguồn ảnh: internet

Ý nghĩa tên Công ty Hải Đăng – Sứ mệnh xuất phát từ trái tim

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hải Đăng đã và đang hoạt động được hơn 13 năm trong ngành du lịch tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh, Việt nam. Công ty đã đi qua bao nhiêu thăng trầm và ngày một đổi mới, thay đổi phù hợp, nhằm đảm bảo về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Công ty Hải Đăng là đứa con tinh thần, là tất cả những tâm huyết mà ông Trần Mạnh Hùng – Giám đốc công ty cùng bà Nguyễn Thị Ngà – Phó giám đốc công ty cùng nhau xây dựng và phát triển. Khắc sâu trong tim là một niềm khao khát dịch vụ du lịch được phát triển bền vững, không chỉ trong nước mà còn vươn tầm Quốc tế, thúc đẩy kinh tế nước nhà sánh vai với các cường Quốc năm Châu. Ngọn hải đăng là một biểu tượng vĩ đại, mang một ý nghĩa to lớn đối với công ty. Dáng đứng sừng sững, vững chắc và kiên định dù đi qua bao năm tháng ngọn “tháp đèn” vẫn không tắt sáng, luôn hướng tầm nhìn xa giúp đỡ mọi người. Chính vì vậy, cái tên Hải Đăng đã gắn liền với công ty hơn chục năm qua và đang đi theo con đường mà ánh sáng chủ quyền soi chiếu.

Queen Cruises mang giá trị tới khách hàng


Công ty Hải Đăng ấp ủ trong lòng phát triển một hệ thống du thuyền hùng mạnh, đi đầu về chất lượng dịch vụ, sự tiện nghi và sang trọng. Năm 2019, Hải Đăng đã cho hạ thủy bộ đôi du thuyền Queen đầu tiên tại Vịnh Hạ Long, từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ đều mang tiêu chuẩn 5 sao. Đúng với cái tên gọi Queen, du thuyền Nữ hoàng sang trọng bởi vẻ đẹp sáng bóng, nội thất từ ngoài vào trong không gian nhà hàng hiện đại, êm ái. Một điều nổi bật ở Queen mà được rất nhiều khách hàng tin yêu là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình, luôn niềm nở và giúp đỡ khách hàng tận tình. Hải Đăng luôn lắng nghe tiếng lòng của du khách để giúp quý khách có một kỳ trải nghiệm đáng nhớ nhất.
Du thuyền Queen được hạ thủy cũng vì sứ mệnh từ trái tim, mong muốn bộ đôi ngày càng phát triển và bền vững như những ngọn hải đăng. Luôn đem lại những nụ cười, sự tích cực và kỷ niệm đẹp đẽ cho khách hàng.